Trang bị đầy đủ, toàn diện kiến thức thi đại học theo cấu trúc quy định của Bộ GD&ĐT.
Giúp học sinh đạt mục tiêu đỗ ĐH, CĐ năm 2014.
Giúp học sinh đạt mục tiêu đỗ ĐH, CĐ năm 2014.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm LTĐH môn Toán, phương pháp giảng dạy hiện đại, luôn tiếp cận với xu hướng ra đề thi những năm gần đây. Tôi liên tục khai giảng lớp LTĐH môn Toán chất lượng cao.
Dựa trên kết quả kiểm tra đầu vào (học lực, kĩ năng làm bài) chúng tôi xây dựng mục tiêu và phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng, cụ thể như sau:
Nhóm khóa học |
Nhóm 1 |
Nhóm 2 |
Đối tượng tham gia |
- Học sinh đã nắm chắc kiến thức căn bản trong chương trình ôn, luyện thi ĐH, CĐ. - Không có nhu cầu học lại những kiến thức căn bản; có nhu cầu tập trung ôn luyện đầy đủ và chuyên sâu kiến thức nằm trong cấu trúc đề thi ĐH, CĐ của Bộ GD&ĐT. |
- Học sinh chưa nắm chắc các kiến thức căn bản trong chương trình ôn, luyện thi ĐH, CĐ. - Có nhu cầu học lại kết hợp ôn luyện đầy đủ, chuyên sâu các kiến thức nằm trong cấu trúc đề thi ĐH, CĐ của Bộ GD&ĐT. |
Mục tiêu |
- Giúp học sinh hệ thống hóa lại kiến thức nằm trong cấu trúc đề thi ĐH, CĐ. - Thành thạo phương pháp, kỹ năng làm các dạng bài có trong cấu trúc đề thi ĐH, CĐ. |
- Giúp học sinh trang bị lại toàn bộ kiến thức nằm trong cấu trúc đề thi ĐH, CĐ. - Thành thạo phương pháp, kỹ năng làm các dạng bài có trong cấu trúc đề thi ĐH, CĐ. |
Phương pháp giảng dạy |
- Ôn luyện lại từng phần kiến thức trong cấu trúc đề thi ĐH, CĐ của Bộ GD&ĐT: + Hệ thống hóa lại các kiến thức căn bản. + Hướng dẫn thực hành và củng cố kiến thức thông qua các dạng bài tập mình họa. - Cung cấp phương pháp, kỹ năng, kinh nghiệm trong quá trình làm các dạng bài tập. - Kiểm tra, đánh giá kiến thức theo từng phần kiến thức. |
- Ôn luyện lại từng phần kiến thức trong cấu trúc đề thi ĐH, CĐ của Bộ GD&ĐT: + Dạy lại toàn bộ các kiến thức căn bản. + Hướng dẫn thực hành và củng cố kiến thức thông qua các dạng bài tập mình họa. - Cung cấp phương pháp, kỹ năng, kinh nghiệm trong quá trình làm các dạng bài tập. - Kiểm tra, đánh giá kiến thức theo từng phần kiến thức. |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét