Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Kĩ năng bàn phím


Bàn phím là cổng giao tiếp giữa người dùng với máy vi tính, quá trình nhập liệu được thực hiện chủ yếu qua bàn phím.
Vì vậy, Kĩ năng dùng bàn phím là kĩ năng đầu tiên bạn nên biết trong nhóm kĩ năng tin học.
Trong thực tế bạn đã gặp những người ở các cửa hàng đánh máy, photocopy, trung tâm dịch vụ hay nhân viên văn phòng, … tốc độ làm việc của họ trên máy tính rất cao nhưng họ lại rất ít khi phải dùng chuột.
Bạn sẽ hỏi tại sao họ làm nhanh thế nhỉ? liệu mình có làm được? Trong khi bạn là người dùng máy tính đã lâu và đang sở hữu một máy tính cá nhân!
Thật ra, tất cả những lệnh thực thi trên máy tính đều có thể thao tác qua bàn phím, và càng ít dùng chuột thì tốc độ làm việc của chúng ta càng cao hơn.
Nắm vững kĩ năng này, bạn sẽ bất ngờ khi thấy mình làm việc với tốc độ nhanh hơn hẳn trên Windows cũng như các chương trình soạn thảo văn bản như Word, Excel, ... Hãy rời tay khỏi con chuột và đến với khóa học KĨ NĂNG BÀN PHÍM do thầy Nguyễn Tiến Điện giảng dạy để làm chủ bàn phím máy tính ngay bây giờ!

KHÓA HỌC GIÚP BẠN
1) Có thể sử dụng máy tính nói chung và các phần mềm tiện ích nói riêng bằng các thao tác trên bàn phím (KHÔNG phải dùng chuột, KHÔNG phải học học thuộc lòng các phím tắt).
2) Có thể đánh máy thành thạo như nói, không cần nhìn bàn phím, không sợ sai sót.

THÔNG TIN KHÓA HỌC
1) Địa điểm học tập: Nhà riêng Thầy Nguyễn Tiến Điện ở Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, HN. Điện thoại: 098.66.77.158 – 093.66.77.158.
2) Thời gian: Buổi Tối hoặc Thứ 7, Chủ nhật.
3) Thời lượng: 8 buổi, 2 tiết/buổi.
4) Khai giảng: liên tục.
5) Học phí: 560.000 đ/ khóa.
6) Sĩ số một nhóm:  từ 10 đến 15 học viên.

1 nhận xét:

 
Copyright © . HỌC NHÓM ABC - Posts · Comments
Powered by Blogger